วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2561

คนนี้ใช่! โควาซิช ซูฮก อาซาร์ คือแข้งเทียบระดับโลกในตอนนี้

มาเตโอ โควาซิช ตัวรุกตัวใหม่ของ เชลซี ได้ออกมาเผยความความรู้สึกเมื่อได้เล่นกับ เอแด็ง อาซาร์ ตัวรุกของทีมว่าเขาคือแข้งระดับท็อปของโลกในเวลานี้



มาเตโอ โควาซิช ถูก เชลซี ยืมจาก เรอัล มาดริด 1 ซีซั่น เพื่อหาประสบการณ์ หลังเจ้าตัวได้เข้าร่วมทัพ "สิงห์บลู" เขาประทับใจเป็นอย่างยิ่งเมื่อได้เล่นคู่กับ เอแด็ง อาซาร์ แข้งซุปตาร์ของทีม และได้ออกมายกย่องให้ดาวเตะเบลเยียมคือสุดยอดนักเตะระดับโลกของจริง

แข้งวัย 24 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับ สิงห์บลู ในบางเกม เมื่อเขาถูกถามถึงความรู้สึกที่ได้เล่นกับ อาซาร์ เขาตอบว่า "เขาเก่งมาก ผมไม่รู้เลยว่าเขาเก่งขนาดนี้" โควาซิช กล่าว

"แน่นอนว่าผมรู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่พอตอนนี้ได้เห็นเขาเล่นกับเราทุกวัน ทุกสัปดาห์ มันน่าทึ่งจริงๆ"

"สำหรับผม ณ ตอนนี้ เขาเป็นหนึ่งในสามผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก ผมสนุกที่ได้เล่นกับเขา ผู้เล่นคนอื่นๆในทีมก็มีความสามารถที่วิเศษ และเราสามารถทำในสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้"

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ ดูบอลสดออนไลน์ เพิ่มเติม ดูทีวีออนไลน์ เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Buaksib.com ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น