วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2561

แอบหวัง! อ.ยัง ลุ้น ให้คนตนมีชื่อติดทัพสิงโตลุยศึกฟุตบอลโลก

แอชลี่ย์ ยัง ฟลูแบ็คจอมขยันของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าตนจะมีชื่อติดโผกับทัพ สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2018



แข้งวัน 32 ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มเด่นซึ่งล่าสุดเขาถูกเรียกให้ติดทัพ "สิงโตคำราม" ชุดล่าสุดโดย แกเร็ธ เซาธ์เกต ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทำให้เขาหวังถึงการมีชื่อไปฟุตบอลโลก

"ผมรู้สึกว่าตัวเองกำลังเล่นด้วยความมั่นใจ ผมเล่นได้แบบนั้นมาตลอดซีซั่น ผมต้องยึดตัวจริงในทีม แล้วนี่ได้กลับมาติดทีมชาติอังกฤษด้วย ผมดีใจมาก"

"จบซีซั่นนี้ก็มีฟุตบอลบอลโลกต่อ ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ผมต้องสร้างความประทับใจแก่กุนซือทีมชาติอังกฤษ หวังว่าคงได้ขึ้นเครื่องไปด้วย"

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Royalsports99.com ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น