วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2561

ลูกทีมผมไม่ผิด! มูรินโญ่ อ้าแขนป้องแข้งทัพ "ปีศาจแดง" ที่ตกรอบศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยปกป้องลูกทีม "ผีแดง" ว่าพวกเขาพยายามเล่นเกมบุกและสู้เต็มที่แล้วแต่ไม่เพียงพอที่จะคว้าชัยผ่านเข้ารอบต่อไปได้ และยอมรับทีมเยือนเล่นได้ดีมากๆ



ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสออกโรงปกป้องทัพผีหลังจากเพิ่งได้รับความพ่ายแพ้คาบ้านให้กับ เซบีญ่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เลกสอง รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนที่ผ่านมา ผลทำให้ปีศาจแดงตกรอบในรายการถ้วยใหญ่ไปในที่สุด

มูรินโญ่ไม่สนใจกับการถูกวิจารณ์จากหลายด้าน แนะลูกทีมให้โฟกัสกับการแข่งขัน อย่าไปสนใจกับข่าวที่โหมช่วงนี้ เกมสำคัญกำลังรออยู่

"จากนี้ไปเราต้องพุ่งสมาธิไปที่การคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และรักษาพื้นที่ 4 อันดับแรก เช่นเดียวกับทีมแกร่งอย่าง สเปอร์ส ส่วน ลิเวอร์พูล ยังอยู่ในชปล. แต่ตกรอบเอฟเอ คัพ ไปแล้ว"

"นี่แหละคือชีวิต คืนนี้เราแพ้ และพรุ่งนี้ก็เป็นวันใหม่ - พวกเราไม่มีเวลามามัวดราม่า และต้องกลับมาตั้งใจทำงานหนัก เพราะเกมกับไบรท์ตันวันเสาร์นี้มีความสำคัญมากจริงๆ"

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Royalsports99.com ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น