วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2561

ที่นี่บ้านผม! ก็องเต้ ลั่น เชลซี คือบ้านของผม ไม่คิดหนีไปไหน

เอ็นโกโล ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ "สิงห์บลู" เชลซี ลั่นวาจาเปิดใจต่อสโมสรว่าตอนนี้เขาได้อยู่ที่บ้านของตัวเองแล้ว และไม่เคยคิดหนีไปไหน



กลางพันธ์ุดุชาวฝรั่งเศสย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาสู่ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขานำทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และคว้ารางวัลรางวัลนักเตะแห่งปีไปครองด้วย โดยฟอร์มที่โดดเด่นเขาจึงได้รับความสนใจจากสโมสรมหาเศรษฐีอย่าง ปารีส แชงต์ แชร์กแมง ที่หวังคว้าดาวเตะรายนี้ร่วมทัพ

แต่อย่างไรก็ตาม เอ็นโกโล ก็องเต้ ก็ได้เผยแล้วว่าเขาไม่คิดหนีไปไหนอีกแล้ว เพราะที่นี่(เชลซี)คือบ้านของเขา และเขามีความสุขดีที่อยู่ที่นี่

"ผมอยู่ที่บ้านแล้ว นี่คือสโมสรของผม ผมเป็นผู้เล่นของเชลซี" ก็องเต้ กล่าว

"นี่คือปีที่ 2 ของผมที่เชลซี ฤดูกาลก่อนเป็นปีที่ดีมากสำหรับเรา เพราะได้ฉลองการคว้าแชมป์ลีก"

"ในฤดูกาลที่สองนี้ ผมต้องลงเล่นในแชมเปียนส์ลีก และเรากำลังพยายามจบอันดับท็อปโฟร์อีกครั้ง"

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Royalsports99.com ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น