วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2561

มีความสุขดี! "ซาลาห์" เผย ค้าแข้งที่ "พรีเมียร์ลีก" สุขใจสุดแล้ว

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยว่าเขามีความสุขมากกับการใช้ชีวิตในถิ่น แอนฟิลด์ และอีกทั้งยังชอบเล่นในพรีเมียร์ลีกมากด้วย ยันไม่ไปไหนแน่นอน



หลัจากที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งฟอร์มเด่นของ ลิเวอร์พูล เพิ่งทำ 4 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ช่วย "หงส์แดง" ถล่มวัตฟอร์ดแบบขาดลอย 5-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งตัวเขาเผยว่ารู้สึกมีความสุขและแฮปปี้มากๆ กับสถานการณ์ของตนเองที่เป็นอยู่ในตอนนี้

"ตอนที่อยู่เชลซี ผมไม่ได้เล่น ผมเลยไม่มีโอกาสแสดงความสามารถ ผมบอกกับเพื่อนทุกคน ผมให้สัมภาษณ์หลายครั้งว่าอยากกลับมาเล่นที่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ผมชอบที่นี่มาก ผมรู้สึกว่ามันเข้ากับสไตล์การเล่นของผม ผมชอบเล่นในลีกอังกฤษ" แข้งอียิปต์ กล่าว

"ผมพูดมาตั้งแต่วันแรกที่มาที่นี่แล้วว่าผมมีความสุขกับลิเวอร์พูลและผมอยากโชว์ฟุตบอลในแบบของผมที่นี่ ถ้าคุณมองดูผมในตอนนี้กับเมื่อ 5 ปีก่อน คุณคงเห็นว่าทุกอย่างเปลี่ยนไป ทั้งจิตใจ ร่างกาย ทุกอย่างเลย"

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Royalsports99.com ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น