วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2561

สื่อโหม! ปีศาจแดง เล็งฉกสตาร์ดัง เจ้าบุญทุ่ม ร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

ตามรายงานของสื่อแดนผู้ดีว่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กำลังวางแผนเจ้าเจรจาเพื่อคว้าแข้งดังของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์



โดยทางบอร์ดบริหารปีศาจแดงได้อนุมัติงบประมาณให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ สำเป็นค่าช๊อปในซัมเมอร์หน้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด โดยที่มีความประสงค์หลักคือต้องการแข้งดังระดับท๊อปมาร่วมทัพให้ได้

เดอะสเปเชียลวันได้ออกมาเผยว่าเขามีแผนการคว้า ซามูเอล อูมติตี ปราการหลังตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังตกเป็นข่าวเรื่องขอขึ้นค่าเหนื่อยเพิ่มของเจ้าตัว แต่ทางเจ้าบุญทุ่มไม่สามารถให้ได้

ดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้ได้เรียกร้องค่าเหนื่อย 2 เท่าจากบาร์เซโลนา แต่ทางบาร์ซาไม่เต็มใจที่จะมอบค่าเหนื่อยตามที่แข้งรายนี้ต้องการ และต้องการให้เขาได้รับค่าเหนื่อยน้อยลงกว่าที่เขาต้องการ 3.5 ล้านปอนด์ต่อปี

ซึ่งเป็นไปได้ว่ากองหลังฝรั่งเศสรายนี้ตกเป็นเป้าหมายแรกของ ปีศาจแดง ซึ่งตอนนี้กำลังประสบปัญหาในแนวรับ และ อูมติตี เป็นเป้าหมายแรกที่มูรินโญ่จะคว้ามาร่วมทัพ โดยทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Royalsports99.com ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น