วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2562

สิ้นหวัง! 'แรชฟอร์ด' เผยเคยหมดหวังกับถ้วย แชมป์เปี้ยส์ลีก ในยุคของ 'มูรินโญ่'

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าเขาเคยหมดกำลังใจที่จะได้เล่น ยูฟ่าแชมป์เปี้ยส์ลีก ต่อไปในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่



มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าตัวเขาเคยคิดสิ้นหวังแล้วกับทีมที่จะได้ไปต่อในศึก ยูฟ่าแชมป์เปี้ยส์ลีก ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่มีสไตล์การเล่นที่เน้นรับและครองบอลมากกว่าเกมรุก

แต่หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ได้ทำการแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามานั่งกุนซือแทนที่กุนซือโปรตุกีส ทำให้ทีมเริ่มมีความหวังอีกครั้ง ด้วยการนำทัพที่เน้นเกมรุก ทำประตู ซึ่งนั่นเป็นแผนการเล่นที่ตัวเขาก็ชอบ

แรชฟอร์ด เผยว่า โอเล่ เหมือนคนที่เข้ามาปลุกพวกเขาให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง และสามารถมีลุ้นได้ทุกถ้วยในตอนนี้ ถึงแม้พวกเราจะพลาดท่าตกรอบ เอฟเอ คัพ ก็ตาม แต่ตัวเขาไม่โทษกุนซือแต่อย่างใด เพราะนั่นเป็นที่ตัวนักเตะเองที่เล่นไม่ดีพอ

"ผมคิดว่าการมาของ โอเล่ กุนนาร์ โซลาร์ เข้ามาเปลี่ยนแปลงทุกๆคนอย่างแท้จริง"

"มันให้ความรู้สึกสัมผัสได้กับทุกๆคนแม้กระทั่งผู้หญิงที่ทำงานอยู่หน้าโต๊ะอย่าง คาธ ซึ่งเธออยู่กับเรามาหลายปี เธอยังตั้งข้อสังเกตุว่าเธอได้เห็นความเปลี่ยนแปลงในตัวนักเตะราวกับคนละคนเลยล่ะ"

"ความเชื่อมั่นมีมากขึ้นนั่นเป็นสิ่งที่รู้สึกได้ เราเล่นกันเป็นทีมมากขึ้นแต่เรายังสามารถพัฒนาได้อีกเยอะในยุคของ โซลชชาร์ เพราะนับตั้งแต่เขามาอยู่ที่นี่ สถานการณ์อะไรหลายๆอย่างดีขึ้น"

"การมาของเขาทำให้เรามีลุ้นในตอนนี้โดยเฉพาะอันดับในลีก มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยเมื่อเทียบกับ 2 เดือนก่อนเราวนๆเวียนๆอยู่กับอันดับ 6 มันเหมือนอยู่ห่างไกล"

"ตอนนี้เรามีความหวัง เราพยายามทำตัวให้ดีขึ้นเพื่อจบเป้าหมายอย่างน้อยๆก็คืออันดับ 4"

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ ดูบอลสดออนไลน์ เพิ่มเติม ดูทีวีออนไลน์ เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Buaksib.com ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น