วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562

ดีกว่าชัดเจน! 'ซูเนสส์' เชื่อภาษี "หงส์แดง" ดีกว่า "เรือใบ" ลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้

แกรม ซูเนสส์ ได้ออกมาแสดงความเห็นอย่างมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล มีภาษีในการลุ้นแชมป์ดีกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน


หลังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านไปได้ 5 นัด ลิเวอร์พูล เป็นทีมเดียวที่ไร้พ่ายสามารถเอาชนะได้ 5 เกมติด และมีผลงานดีกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตแชมป์เก่าฤดูกาลที่แล้วที่ทำได้เพียงชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" รั้งจ่าฝูงในตอนนี้

ล่าสุด แกรม ซูเนสส์ ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า "หงส์แดง" มีโอกาสลุ้นแชมป์มากกว่า "เรือใบสีฟ้า" มากกว่า จึงทำให้มีภาษีลุ้นแชมป์ในซีซั่น 2019-2020 มากกว่า

โดย ซูเนสส์ ได้ออกมากล่าวว่า "ผมคิดแบบนั้นนะ"

"ด้วยการบาดเจ็บของ ลาปอร์ต ผมคิดว่า แมนเชสเชสเตอร์ ซิตี้ จะเจองานหยาบในการเจอทีมที่ดีกว่านี้ด้วยความเคารพต่อ นอริช นะ ซึ่งพวกเขาสร้างปัญหาให้ซิตี้ได้อย่างมากในเกมสุดสัปดาห์"

"ผมว่าพวกเขาจะเอาตัวรอกได้ในเกมส่วนใหญ่แต่ในการเจอทีมเก่งๆ พวกเขาจะเล่นเกมรับลำบากและโดนบีบให้พลาด"

"มันไม่ใช่ความได้เปรียบที่มากอะไร ต้องไม่ลืมนะว่าเรายังอยู่ในเดือนกันยายนแต่ยกแรกเป็นของ ลิเวอร์พูล พวกเขาได้โมเมนตั้มและตอนนี้ไม่มีใครตั้งคำถามถึงพวกเขาเลยในขณะที่ทุกสายตาจดจ้อง แมนเชสเชสเตอร์ ซิตี้"

"ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ผมคิดว่าไม่มีใครอยากจะเจอเพราะพวกเขากราดเกรี้ยวและทดสอบเกมการเล่นคุณในทุกจุดด้วยพละกำลังและเทคนิคที่พวกเขามี"

"พวกเขาเล่นเป็นทีมมันอาจจะไม่ใช่เรื่องปกติในฟุตบอลสมัยใหม่นะแต่พวกเขามีนักเตะที่พร้อมจะชี้นิ้วใส่เพื่อนร่วมทีมหากพวกเขาทำไม่ถูก"

"พวกเขาเป็นทีมที่ไม่มีใครอยากจะเล่นด้วยคนจะพูดแบบนั้นกับ แมนเชสเชสเตอร์ ซิตี้ ในทางที่ต่างออกไปคุณต้องอยู่ฟอร์มที่ดีที่สุดในการดวลกับพวกเขา"

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ ดูบอลสดออนไลน์ เพิ่มเติม ดูทีวีออนไลน์ เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Buaksib.com ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น