วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ผีสนไหม! 'เดมเบเล่' เผยสนใจอยากย้ายเล่นลีกผู้ดี

สื่อนอกรายงานว่า มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้า โอลิมปิก ลียง ให้ความสนใจที่ย้ายมาหาความท้าทายใน พรีเมียร์ลีก โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ


สื่อดังอย่าง Football Insider รายงานว่า มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกตัวเก่งของ โอลิมปิก ลียง มีความต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ในอาชีพของตนและได้เผยว่าเขามีความต้องการที่จะย้ายมาร่วมเล่นในเวที พรีเมียร์ลีก อีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยให้ความสนใจดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเมื่อมีข่าวแบบนี้ก็เป็นโอกาสที่ "ปีศาจแดง" ต้องรีบคว้าตัวร่วมทัพในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ให้ได้ เพราะทีมที่ทำการปล่อยตัว โลเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ทำให้มีตัวเล็กน้อยมากในแดนหน้า

ซึงกองหน้าที่มีอยู่แล้วคงเหลือเพียง อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ตอนนี้ยังไม่สามารถยิงประตูให้กับทีมได้ จึงจำเป็นมากที่ยูไนเต็ดต้องทำการล่าลายเซ็นดาวยิงวัย 23 ปี รายนี้มาล่าตาข่ายในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

โดยค่าตัวของหัวหอกเลือดน้ำหอมถูกประเมินไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ เท่านั้น ตัวของเดมเบเล่เองยิงไปแล้ว 6 ประตู จาก 10 เกม ให้กับสังกัด แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้ลียงฟื้นจากฟอร์มที่ย่ำแย่ได้

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ ดูบอลสดออนไลน์ เพิ่มเติม ดูทีวีออนไลน์ เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Buaksib.com ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น