วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เดินหน้าเต็มที่! ฟาเบรกาส ลั่น สิงห์บลู ควรหันหน้าบุก บาร์ซ่า อย่างเดียวเท่านั้น

เชสก์ ฟาเบรกาส จอมทัพ เชลซี ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก แนะเพื่อนร่วมทีมถ้าหวังจะเก็บชัยในถิ่น คัมป์นู ของ บาร์เซโลน่า ต้องเดินหน้าบุกใส่เท่านั้น เพราะงานนี้เจองานหนักแน่นอน



หลักจากที่ เชลซี เพิ่งทำศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา สิงห์ทำได้เพียงเสมอกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ในบ้านตัวเอง นัดหน้าต้องไปเยือนถิ่น "คัมป์นู" ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยากลำบากเพราะทางบาร์ซ่าเองได้อเวโกในนัดที่เสมอ 1-1 ทำให้ทางบาร์ซ่ายังได้เปรียบอยู่

แต่อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์จอมวางบอลรายนี้ยังเชื่อว่า สิงห์บลู จะสามารถเก็บชัยได้อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากก็ตามแต่ก็จะทำให้เต็มที่

"การไปที่นั่นเพื่อตั้งรับ 90 นาที มันจะรู้สึกเหมือนยาวนานไม่มีที่สิ้นสุด" เชส กล่าว

"เราต้องสร้างเกมรุกและบุกสู้ เราต้องมั่นใจว่าเราจะชนะพวกเขาได้"

"ไม่มีโอกาสรอดแน่ถ้าตั้งรับตลอด 90 นาที เราต้องเล่นในแบบของเรา"

"พวกเขาจะได้เปรียบที่คัมป์ นูซึ่งพวกเขาแข็งแกร่งอยู่แล้ว แต่เรายังมองบวกว่าเราจะสู้ได้"

และจอมทัพสเปนยังกล่าวอีกว่า "ผลเสมอนั้น ทำให้ทีมเสียหายเป็นอย่างมาก เพราะนัดหน้าต้องเป็นฝ่ายไปเยือน มันเป็นเรื่องยากที่จะเก็บชัยในนัดนั้น"

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Royalsports99.com ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น