วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เข้าจุดเสี่ยง! คอนเต้ รับ เชลซี เสี่ยงชวด แชมเปียนส์ลีก ซีซั่นหน้า

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแอคชั่นของ เชลซี ยอมรับว่าการคว้าตั๋วไปศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้านั้นไม่ใช่เรื่องง่าย หลังจากที่นัดล่าสุดได้บุกไปพ่ายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก



อันโตนิโอ คอนเต้ ยอมรับสภาพของทีมตอนนี้ไม่สู้ดีเท่าไร หลังจากความพ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1  ทำให้ทุกอย่างมันเปลี่ยนไป ซึ่งการที่จะขึ้นไปอยู่บนหัวตารางทำได้ยากขึ้น

ซึ่งตอนนี้ เชลซี ตกที่นั่งลำบากเมื่อทำได้เพียงเสมอกับ บาร์เซโลน่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แต่นัดหน้าต้องไปเล่นในถิ่น คัมป์นู โดย บาร์ซ่า กุมความได้เปรียบไว้แล้วด้วยสกอร์อเวโก โดยสิงห์บลูต้องชนะเท่านั้นถึงจะยังอยู่บนเส้นทางถ้วยนี้ต่อไป

"มันเป็นเรื่องที่เสี่ยงมากสำหรับเราไปแล้วตอนนี้ เราจำเป็นจะต้องพร้อมและมีสมาธิกันอย่างเต็มที่ พยายามเข้าใจในเป้าหมายหลักของเรา" คอนเต้ กล่าว

"นี่เป็นลีกที่การคว้าอันดับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เราค่อนข้างผิดหวังกับผลการแข่งขันในเกมนี้ เรามีโอกาสที่จะเก็บ 3 คะแนน จากหนึ่งในคู่แข่งแย่งตำแหน่งไป แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่สุดท้ายเราก็แพ้ไป"

"นี่อาจจะเป็นประเทศเดียวเลยก็ได้ที่ตอนต้นฤดูกาลคุณสามารถมองหาทีมลุ้นแชมป์ หรือไม่ก็แย่งอันดับไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มากถึง 6 ทีม"

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Royalsports99.com ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น