วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

แตกหักแล้ว! "ชายเล็ก" เตรียมเก็บข้าวของหนี "ปีศาจแดง" มกราคมนี้

อเล็กซิส ชานเชซ ดาวยิงกระสุนด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกอยู่ในช่วงลำบากแล้ว สื่อเผยเขาพยายามหาทางออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด



สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีประเด็นร้อนหลังจากที่ได้เปิดบ้านเอาชนะ ยัง บอยส์ เบิร์น 1-0 แบบหืดจับในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ถึงแม้ทีมจะสามรถเข้าสู่รอบ 16 ทีมได้แล้ว แต่ประเด็นมันมีอยู่ว่าทำไม โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงไม่ใส่ชื่อของ อเล็กซิส ซานเชซ ลงในทีมชุดนี้ด้วยทั้งๆ ที่เขาไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด เลยเป็นเหตุให้ตีความไปได้ว่า มันถึงเวลาแล้วหรือที่ชายเล็กได้แตกหักเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ ปีศาจแดง และเขาก็ได้เตรียมที่จะหาที่อยู่ใหม่ในตลาดหน้าหนาวนี้

ในฤดูกาลนี้ อเล็กซิส ยังไม่สามารถปรับตัวเข้ากับแท็กติกส์ของกุนซือชาวโปรตุกีสจนนำไปสู่การดร็อปเป็นตัวสำรองอยู่หลายนัดจนทำให้แฟนบอลต่างพากันตีความหมายว่าดาวเตะชาวชิลีไม่ได้อยู่ในการทีมของ มูรินโญ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ ดูบอลสดออนไลน์ เพิ่มเติม ดูทีวีออนไลน์ เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Buaksib.com ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น