วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ผิดหวัง! 'เอเมรี่' ผิดหวังสุดหลัง "ปืนใหญ่" พ่าย "นักบุญ" หยุดสถิติไร้พ่าย

อูไน เอเมรี่ กุนซือของ อาร์เซนอล ออกมายอมรับเสียดายสุดๆ หลังไม่สามารถพาทีมคว้าชัย เซาแธมป์ตัน และหยุดสถิติไร้พ่าย 22 นัด อีกด้วย



อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ประจำทีม อาร์เซนอล รู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถเก็บสามแต้มกับ เซาแธมป์ตัน ที่พ่ายไปอย่างน่าเสียดาย 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เอเมรี่ ออกมาเผยหลังจบเกม "ผมเสียใจจริงๆ ที่ทีมเราๆไม่สามารถเก็บสามแต้มได้"

"ทำให้คะแนนเราทิ้งห่างท็อปโฟร์ไปสถิติของเราก็จบลงที่ไม่แพ้ใคร 22 นัดติด"

"แต่โดยรวมผมก็ยังไม่โทษใครเพราะทีมเราเล่นได้ดีในระดับหนึ่งและตัวผู้เล่นเราค่อนข้างเจ็บเยอะ"

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ ดูบอลสดออนไลน์ เพิ่มเติม ดูทีวีออนไลน์ เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Buaksib.com ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น